Things to Do in Vietnam

vietnam travel guide

Travel Vietnam - Vietnam travel overview

Sao Mu hủy tiệc giáng sinh sau trận thua tại Champions League | Vietnam Destinations 365

Sao Mu hủy tiệc giáng sinh sau trận thua tại Champions League

Cụ thể, trước khi bước vào loạt trận cuối cùng vòng bảng Champions League, Man United đã lên kế hoạch chi tiết cho bữa tiệc Giáng sinh vào Chủ nhật tuần này.
  • Thông tin mới nhất về đội bóng MU tại các đấu trường
 Đây là bữa tiệc được Man United tổ chức hằng năm nhằm đón Giáng sinh sớm.





Tuy nhiên theo thông tin nội bộ của Man United cho Daily Mail biết thì các cầu thủ Quỷ đỏ đã quyết định huỷ buổi tiệc vào cuối tuần này. Nguyên nhân chính là do các cầu thủ Man United vẫn còn rất buồn sau khi bị thua Wolfsburg ở Champions League khiến đội bóng bị đẩy xuống Europa League.

Cũng theo Daily Mail, không hề có áp lực nào từ phía HLV Van Gaal dẫn đến quyết định huỷ buổi tiệc Giáng sinh vào Chủ nhật này của các cầu thủ Man United.


Một ngày sau khi bị loại khỏi Champions League, Man United còn đón nhận 1 tin buồn nữa liên quan đến tình hình nhân sự. Theo đó, Bastian Schweinsteiger bị treo giò 3 trận vì pha chơi xấu với Winston Reid của West Ham ở trận đấu mới đây tại Premier League.
  • Cùng đọc bao gia dinh với những thông tin mới nhất cập nhật hàng ngày

Man United khẳng định sẽ đâm đơn kháng án để giảm hoặc huỷ án phạt dành cho Bastian Schweinsteiger.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét