Things to Do in Vietnam

vietnam travel guide

Travel Vietnam - Vietnam travel overview

Nguyên nhân chấn thương của Công Phượng | Vietnam Destinations 365

Nguyên nhân chấn thương của Công Phượng



Theo đó, tiền đạo người Nghệ An vừa có phát biểu tiết lộ nguyên nhân đến chấn thương ở bàn tay trái của mình.

Trong buổi tập ngày 9/12, Công Phượng thu hút sự chú ý của cánh phóng viên theo dõi buổi tập của thầy trò HLV Miura với bàn tay trái được băng kín. Sau khi được kiểm tra tại Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia (Nhổn) Công Phượng được chẩn đoán gãy 4 đốt xương bàn tay trái.


Công Phượng cần 3 tuần để tháo bột ở tay


Chia sẻ trên Vnexpress, tiền đạo người xứ Nghệ đã tiết lộ về nguyên nhân mình gặp phải chấn thương này: "Do chủ quan nên khi tiếp đất trong một pha tranh chấp, tôi chống bàn tay không hợp lý và gãy mấy đốt ngón tay của bàn tay trái". Tuy nhiên, tiền đạo người xứ Nghệ cũng đã trấn an các fan hâm mộ rằng “Chấn thương này không nghiêm trọng, tôi vẫn tập luyện và thi đấu bình thường. Nhưng để an toàn và chắc chắn, các bác sỹ đã băng bó cố định cho tôi để khoảng hai đến ba tuần là lành hẳn".

Tuy nhiên, tiền đạo này không cho biết mình gặp chấn thương này ở buổi tập hôm nào. Bởi trước đó, trong ngày 8/12 toàn đội được xả trại nghỉ ngơi trước khi bước vào giai đoạn mới của đợt tập trung chuẩn bị cho VCK U23 châu Á.

Dù chấn thương của Công Phượng không quá nặng, nhưng với một cái tay bị bó tiền đạo người xứ Nghệ sẽ gặp nhiều khó khăn trong tình huống tranh chấp tay đôi và tỳ đè trong những buổi tập tiếp theo cùng đội tuyển Việt Nam. Công Phượng sẽ phải thận trong trong những tình huống tranh chấp nếu không muốn chấn thương ở cánh tay của mình trở nên nghiêm trọng hơn.

Trong buổi tập sáng ngày hôm nay (10/12), HLV Miura tiếp tục tái mặt với tình hình chấn thương của U23 Việt Nam khi tiền vệ Tuấn Anh đã bỏ dở buổi tập chiến thuật cùng toàn đội. Theo quan sát, trong tình huống Tuấn Anh bị đau, tiền vệ người Thái Bình không có va chạm với bất kỳ cầu thủ nào.

Nhiều khả năng tiền vệ của HAGL tái phát chấn thương đầu gối bởi trong mùa giải V-League 2015, tiền vệ người Thái Bình đã có nhiều trận thi đấu với cái băng kín ở chân.
  • Cùng đọc bao gia dinh với những thông tin mới nhất cập nhật hàng ngày

Trong buổi chiều nay, Tuấn Anh sẽ được các bác sĩ kiểm tra trước khi đưa ra kết luận về tình trạng chấn thương gặp phải.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét