Things to Do in Vietnam

vietnam travel guide

Travel Vietnam - Vietnam travel overview

Mourinho gây sốc với tuyên bố về khả năng từ chức | Vietnam Destinations 365

Mourinho gây sốc với tuyên bố về khả năng từ chức

 Sau trận thua trước Southampton, chính Mourinho cũng thừa nhận về khả năng sẽ phải khăn gói rời Chelsea. Tuy nhiên cuối cùng ‘người đặc biệt’ vẫn giữ thái độ kiêu ngạo với khẳng định Chelsea sẽ mắc sai lầm lớn nếu sa thải ông.

  • Tổng hợp kết quả bong da anh các trận tuần qua    

Chelsea vừa phải đón nhận trận thua thứ 4 ở giải NHA từ đầu mùa, khi để Southampton ngược dòng thành công dù đã dẫn trước 1-0 chỉ 10 phút sau khi bóng lăn. Kết quả này, cùng với trận đấu bạc nhược trước Porto tại Champions League hồi giữa tuần, khiến cho tương lai của Mourinho càng thêm mờ mịt.
Trong cuộc họp báo sau trận đấu, không có gì ngạc nhiên khi Mourinho luôn lẩm nhẩm về khả năng bị sa thải. Thất bại trước Southampton khiến cho The Blues rớt xuống tận vị trí 16 trên BXH Premier League, nhưng nhà cầm quân người Bồ vẫn tỏ ra cứng rắn khi khẳng định sẽ không từ chức. "Nếu Chelsea có ý định sa thải tôi, họ sẽ phải sa thải tôi. Lý do là bởi tôi sẽ không chạy trốn", Mourinho chia sẻ với Sky Sport.
Mourinho khang dinh soc ve kha nang tu chuc hinh anh
Mourinho đang đứng trước nguy cơ bị sa thải.
Hiện tại Chelsea đang cách biệt với vị trí đầu bảng của Man City những 10 điểm. Từng đó là đủ khẳng định ngôi vị cao nhất mùa này đã rời xa khỏi đội quân của Mourinho. Tuy vậy HLV người Bồ Đào Nha vẫn tự tin họ có thể giành vé dự Champions League mùa sau cùng cảnh báo gây sốc: “"Để vô địch giải NHA vào lúc này là không thể bởi khoảng cách đã quá lớn, nhưng tôi chắc chắn CLB sẽ kết thúc mùa giải trong Top 4. Đây là một trong những thời khắc quan trọng nhất của Chelsea bởi nếu họ sa thải tôi, họ sẽ sa thải HLV vĩ đại nhất lịch sử CLB".
  • Cập nhật kết quả livescore các trận đêm qua   

Có thể nói, Mourinho thêm 1 lần cho thấy ông rất cá tính dù đội nhà vừa trải qua thất bại Chelsea 1-3 Southampton. Như thường lệ, Mourinho tìm lý do để đổ lỗi cho thất bại. Lần này, thay vì chỉ trích các cầu thủ, "Người đặc biệt" ám chỉ các trọng tài đã phá hỏng tất cả: “Ở tình huống 1 đấu 1 đó, hiển nhiên sẽ có một quả phạt đền, nhưng thêm một lần chúng tôi lại không được hưởng. Các trọng tài e sợ khi phải đưa ra những quyết định nghiêng về Chelsea. Tại sao ư, bởi vì luôn tồn tại những tình huống gây tranh cãi, và Chelsea luôn là đội bị trừng phạt".
Mourinho khang dinh soc ve kha nang tu chuc hinh anh 2
Mourinho cay cú vì pha ngã vờ của Falcao không thể qua mắt được trọng tài.
Mourinho cho rằng ông và đội bóng đang phải chịu sự kỳ thị từ mọi phía: “Một lần nữa chúng tôi không được hưởng penalty vào thời điểm quan trọng trong trận đấu. Quả penalty đó quan trọng với chúng tôi vì vào lúc này chỉ cần gặp phải bất lợi đầu tiên là Chelsea sụp đổ. Sau khi bị từ chối penalty, chúng tôi còn mất tự tin hơn nữa. Tôi chẳng sợ khi nói ra điều này dù cho FA có phạt tôi đi chăng nữa. Họ không bao giờ phạt HLV khác. Học trò của tôi và CĐV đội bóng xứng đáng nhận được công bằng".

Việc bại trận trước những đội bóng dưới hạng thực sự đã nhấn chìm Chelsea vào khủng hoảng. Có lẽ chưa bao giờ giới mộ điệu lại chứng kiến sự bế tắc và bất lực đến cùng cực của ‘người đặc biệt’ như hiện tại. Sắp tới Chelsea sẽ phải tiếp Aston Villa trên sân Stamford Bridge. Nếu lại một lần nữa để thua đội bóng đang tụt hạng này, rất có thể Mourinho sẽ thực sự phải rời khỏi Chelsea. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét