Things to Do in Vietnam

vietnam travel guide

Travel Vietnam - Vietnam travel overview

Đội hình tệ nhất ngoiaj hạng anh tuần qua | Vietnam Destinations 365

Đội hình tệ nhất ngoiaj hạng anh tuần qua



Arsenal, Man Utd và Chelsea đều có những cầu thủ góp mặt trong đội hình tệ nhất Premier League tuần qua do Goal bầu chọn.








THỦ MÔN:

ROB ELLIOT (Newcastle): Không nhận được sự giúp đỡ từ đồng đội, Rob Elliot đã phải hứng chịu 5 bàn thua trước Crystal Palace.


HẬU VỆ:

ALAN HUTTON (Aston Villa): Đá phản lưới nhà và có màn trình diễn tệ hại, góp phần khiến Hutton thua Watford 2-3.

  • Cập nhật kết quả livescore các trận đêm qua 
GABRIEL (Arsenal): Vào sân thay Laurent Koscielny, Gabriel đã chơi cực tệ và mắc lỗi lớn dẫn đến bàn gỡ hòa 1-1 của Norwich.





FABRICIO COLOCCINI (Newcastle): Trong vai trò đội trưởng, Coloccini hoàn toàn bất lực nhìn Newcastle bị Crystal Palace đè bẹp.

NEIL TAYLOR (Swansea): Taylor đã phá hỏng cố gắng của các đồng đội bằng 1 pha để bóng chạm tay rất vô duyên trong vòng cấm địa, khiến Swansea thua tối thiểu trước Liverpool.

TIỀN VỆ:

CLAUDIO YACOB (West Brom): Bất lực với tốc độ của các tiền vệ của West Ham. Rất may cho Yacob khi anh chỉ phải nhận 1 thẻ vàng và các cầu thủ khác của West Brom vẫn đứng vững trước sức tấn công của đối thủ.


CESC FABREGAS (Chelsea): Trước Tottenham, Fabregas chuyền cực tệ (chỉ chính xác 74%) và không thể đóng góp vào lối chơi của Chelsea. Ngoài ra, tiền vệ người Tây Ban Nha còn có pha sút bóng thẳng vào mặt… Willian rất hài hước.





STEPHANE SESSEGNON (West Brom): Bị thay ra ngay sau hiệp 1 ở trận hòa 1-1 với West Ham vì thi đấu quá thiếu hiệu quả.

WAYNE ROONEY (Man Utd): Rooney tiếp tục gây thất vọng khi không tạo ra bất cứ điều gì có ích cho hàng tấn công của Man Utd trước Leicester City.


TIỀN ĐẠO:

AYOZE PEREZ (Newcastle): Tận dụng cơ hội và chịu đựng sức ép quá tệ, khiến Newcastle thua thảm Crystal Palace.

OLIVIER GIROUD (Arsenal): Giroud đang trở lại với… phong độ vốn có khi bất lực với hàng phòng ngự đối phương.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét