Things to Do in Vietnam

vietnam travel guide

Travel Vietnam - Vietnam travel overview

Những kẻ bất bại lâu nhất lịch sử bóng đá Châu Âu | Vietnam Destinations 365

Những kẻ bất bại lâu nhất lịch sử bóng đá Châu Âu



Khi Bayern Munich nhận trận thua 0-3 trước Borussia Monchengladbach vào thứ Bảy vừa qua, họ đã kết thúc chuỗi trận bất bại của mình tại giải VĐQG ở con số 14. Nhưng họ không phải là đội có thành tích bất bại dài nhất lúc này.



Thành tích tốt nhất về chuỗi bất bại dài nhất hiện đang thuộc về Paris Saint-Germain. ĐKVĐ Pháp vẫn chưa nhận một thất bại nào tại Ligue 1 mùa này. 17 trận đã qua, Zlatan Ibrahimovich và các đồng đội đang biến Ligue 1 thành sân tập của họ với 14 chiến thắng và 3 trận hòa. Và dù rằng mùa giải mới chỉ đi qua được 1 nửa nhưng ở một đẳng cấp quá khác biệt so với phần còn lại, thầy trò HLV Laurent Blanc còn có thể kéo dài hơn nữa chuỗi thành tích này và tiến nhanh tới chức vô địch.

Như đã nói trên, Bayern đã dừng chuỗi trận không thua của mình ở con số 14 nên rất có thể, họ sẽ bị đuổi kịp bởi Tottenham và Napoli.
  • Theo dõi ty so bong da trực tuyến các trận đấu diễn ra trong ngày

Sau những vòng đấu trục trặc, Tottenham của HLV Mauricio Pochettino đã thay đổi và rất khó bị đánh bại. 13 trận đấu đã qua, chưa một đối thủ nào của The Spurs có thể nở nụ cười chiến thắng giống như Manchester United - đội bóng duy nhất kể từ đầu mùa đã đánh sập được pháo đài của Pochettino ở trận khai mạc mùa giải.

Về phía Napoli, đoàn quân của Maurizio Sarri cũng đang trải qua chuỗi 13 trận bất bại liên tục kể từ khi thua trận khai mạc trước Sassuolo hồi đầu mùa.

Tiếp theo là một đội bóng khác của Bundesliga - Monchengladbach. Họ đang sở hữu chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp dù khởi đầu mùa giải với 5 trận... thua liên tiếp.
  • Tổng hợp tin tuc sao mới nhất về thế giới showbiz

Barcelona là đội dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga nhưng Atletico Madrid mới đang là đội bóng Tây Ban Nha không thua lâu nhất - 7 trận. Barca hiện chỉ có 6 trận. Cũng có 7 trận như Atletico nhưng thành tích duy trì ở Premier League là Leicester City.

Bằng thành tích 6 trận với Barca có Manchester United, trong khi Fiorentina của Serie A và Ajaccio của Ligue 1 đều đang có 5 trận bất bại.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét