Things to Do in Vietnam

vietnam travel guide

Travel Vietnam - Vietnam travel overview

Mourinho điểm mặt 4 cầu thủ có phong độ kém nhất Chelsea từ đầu mùa giải | Vietnam Destinations 365

Mourinho điểm mặt 4 cầu thủ có phong độ kém nhất Chelsea từ đầu mùa giải


Mới đây, chiến lược gia người Bồ đã thẳng thắn chỉ ra 4 ngôi sao lớn của The Blues sa sút phong độ kể từ đầu mùa giải.
  • Thông tin mới nhất về đội bóng bayern munich tại các đấu trường

Thực tế, nhà ĐKVĐ Chelsea đã khởi đầu mùa giải Premier League 2015/16 vô cùng thất vọng. Từ vị trí của một ƯCV cho chức vô địch, đội bóng áo xanh thành London sau 15 vòng đấu đang phải vật lộn ở vị trí thứ 14 trên BXH.



2 trong số những cầu thủ chơi tệ nhất của Chelsea mùa này


Trong bài phát biểu mới đây, “Người đặc biệt” đã chỉ ra 4 cầu thủ chơi không tốt kể từ đầu mùa giải, góp phần vào thành tích bết bát của The Blues. Cụ thể, đó là những Cesc Fabregas, John Terry, Branislav Ivanovic và Gary Cahill.
  • Tổng hợp tin tuc sao mới nhất về thế giới showbiz
Đặc biệt, cựu đội trưởng Arsenal, Fabregas, người góp công rất lớn vào chức vô địch của Chelsea mùa trước đã sa sút phong độ trầm trọng. Chính điều này đã khiến tiền vệ người TBN phải ngồi trên ghế dự bị trong trận đấu quan trọng với Porto tại vòng bảng Champions League vừa qua.


HLV Jose Mourinho chia sẻ: "Trong số 3 cầu thủ mà tôi nêu tên, đó là John Terry, Ivanovic và Gary Cahill. Họ đều là những cầu thủ tuyệt vời, tuy vậy thật khó để nói họ đã có một mùa giải tốt trong năm nay.
Cesc cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Nhưng tất cả vẫn là những cầu thủ rất chuyên nghiệp và tôi sẽ tiếp tục đặt niềm tin ở họ”.


Ở vòng đấu trước, Chelsea vừa để thua trên sân nhà trước Bournemouth. Còn ở vòng đấu cuối tuần này, họ sẽ phải làm khách trước Leicester City, đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Nếu tiếp tục gây thất vọng, thầy trò Mourinho có khả năng sẽ tụt xuống nhóm cầm đèn đỏ.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét