Things to Do in Vietnam

vietnam travel guide

Travel Vietnam - Vietnam travel overview

Công Phượng được HLV Miura trao băng đội trưởng | Vietnam Destinations 365

Công Phượng được HLV Miura trao băng đội trưởng

Với việc cùng HLV Miura tham dự buổi họp báo trước trận giao hữu với CLB Cerezo Osaka, giới chuyên môn đánh giá nhiều khả năng Công Phượng sẽ được HLV Miura trao chiếc băng đội trưởng của U23 Việt Nam ở trận đấu chiều nay.

Đội tuyển U23 Việt Nam đã tập trung từ đầu tháng 12, nhưng đến nay HLV Miura và các học trò vẫn chưa bầu ra thủ quân mới của đội sau khi trung vệ Quế Ngọc Hải không có tên trong danh sách triệu tập lần này. Trong hai trận đấu giao hữu gần đây của đội U23 Việt Nam với một đội hạng 4 Nhật Bản, HLV Miura đã trao chiếc băng đội trưởng cho 4 cầu thủ khác nhau.

Cong Phuong duoc HLV Miura trao bang doi truong U23 Viet Nam hinh anh
Công PHượng cùng HLV Miura tham dự buổi họp báo ngày hôm qua
Giới chuyên môn đánh giá, có thể Công Phượng sẽ trở thành cái tên thứ 5 được trao băng đội trưởng của U23 Việt Nam trong trận đấu với CLB Cerezo Osaka chiều nay (17/12) khi tiền đạo người xứ Nghệ đã cùng HLV Miura tham dự buổi họp báo trước trận đấu của hai đội.

Nhận định này là hoàn toàn có cơ sở bởi trong suốt thời gian chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á và SEA Games 28, cầu thủ thường xuyên xuất hiện bên cạnh HLV Miura trong những buổi họp báo là trung vệ Quế Ngọc Hải. Thời gian đó, HLV Miura đã từ chối trả lời tất cả những câu hỏi về khả năng trao chiếc băng đội trưởng cho trung vệ của SLNA.

Tuy nhiên, sau đó ai cũng thấy vị chiến lược gia sinh năm 1963 người Nhật Bản đã đặt niềm tin vào Quế Ngọc Hải, do đó việc Công Phượng tham dự buổi họp báo cùng HLV Miura được giới chuyên môn trong nước đánh giá không phải là một sự tình cờ.

Nếu Công Phượng được HLV Miura trao chiếc băng đội trưởng của U23 Việt Nam ở trận đấu chiều nay và tại VCK U23 châu Á 2016 sắp tới cũng không phải là điều bất ngờ bởi tiền đạo của HAGL đang được đánh giá rất cao.

Kể từ khi được HLV Miura trao cơ hội trong màu áo đội tuyển U23 Việt Nam, Công Phượng đã khẳng định là một trong những trụ cột quan trọng. Ở lần tập trung này, vị chiến lược gia người Nhật cũng triệu tập tới 7 cầu thủ của HAGL, do đó có thể thấy đội tuyển U23 Việt Nam sẽ xây dựng lối chơi chủ yếu xoay quanh Công Phượng.
  • Thông tin mới nhất về đội bóng MU tại các đấu trường

Trước đó, Công Phượng cũng gây ấn tượng rất lớn khi được trao băng đội trưởng của U19 Việt Nam và gần đây nhất là U21 HAGL tại giải U21 quốc tế 2015. Với chiếc băng đội trưởng trên tay, Công Phượng đã tỏa sáng rực rỡ ở giải đấu này khi giành trọn bộ danh hiệu giải thưởng cá nhân.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét