Things to Do in Vietnam

vietnam travel guide

Travel Vietnam - Vietnam travel overview

Man United đang thiếu cầu thủ dẫn dắt lỗi chơi | Vietnam Destinations 365

Man United đang thiếu cầu thủ dẫn dắt lỗi chơi

Ở thời điểm này, United đang đứng thứ 3, kém Leicester City và Manchester City 1 điểm; trong khi mùa giải trước – mùa giải đầu tiên của Van Gaal tại EPL, đội bóng kết thúc ở vị trí thứ 4 và chỉ xếp thứ 7 dưới thời David Moyes.
  • Cập nhật kết quả livescore các trận đêm qua   

Phát biểu về trận hòa 1-1 với Leicester hôm qua, Gary Neville cho rằng anh cảm thấy United không thực sự khát khao chiến thắng trong 15 phút cuối trận đấu, và đội bóng của Van Gaal cần có những cầu thủ có thể quyết định trận đấu để đưa họ lên ngôi đầu.
Anh nói: “Nếu bạn bổ sung thêm hai cầu thủ trong đội hình Manchester United, như Gareth Bale hay Cristiano Ronaldo, đội bóng đó có thể vô địch giải đấu. Bởi ở thời điểm này đội hình mà Van Gaal xây dựng khá vững chắc.”
“Nhưng họ cần một người có khả năng định đoạt trận đấu. Ví dụ như Neymar, Luis Suárez, những cầu thủ thường xuyên gây đột biến và có thể ghi một hoặc hai bàn thắng để kết thúc trận đấu, chỉ cần như vậy thì bỗng chốc đội bóng trở thành một Barcelona, bởi họ kiểm soát bóng rất tốt, biến đối thủ của mình thành những con rối.”
  • Tổng hợp kết quả bong da anh các trận tuần qua    

“Thậm chí trong 15 phút cuối, họ thiếu đi cái gọi là quyết tâm chiến thắng đến cùng. Nếu là trong quá khứ, chắc hẳn bạn sẽ được xem những pha tấn công dồn dập, cả đội dâng lên cao. Nhưng cũng có thể bạn sẽ phải trả giá và để thua 2 -1.”
“Nhưng đó không phải là cách mà Manchester United đang chơi và trong thâm tâm tôi thì muốn họ chơi tấn công, các cầu thủ tuyến trên cần liều lĩnh và xông xáo hơn.”
“Về lý trí và mặt chuyên môn, tôi thấy đội bóng gần đạt được điều tôi mong đợi nhưng trái tim tôi thì muốn thấy họ nỗ lực nhiều hơn nữa.”
” Louis van Gaal mới ở đây một năm rưỡi, và ông cần có thêm nhiều thời gian nhằm đạt điều mình mong muốn. Tôi đã từng có suy nghĩ đó với David Moyes.”
Bastian Schweinsteiger ghi bàn thắng gỡ hoà cho United sau khi Jamie Vardy lập công mở tỉ số cho trận đấu trên sân King Power trong cuộc chiến giữa hai đội đứng ở vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng.
Tỉ số hoà đồng nghĩa với việc Quỷ Đỏ tiếp tục giữ được ấn tượng mạnh về khả năng phòng ngự của mình. Nhưng bản thân Neville tự thấy mình mâu thuẫn khi một mặt muốn CLB cũ của mình cần phải mạnh dạn tấn công, một mặt hài lòng với những kết quả đạt được đến lúc này của mùa giải.
“Tôi đang bị giằng xé vì United. Trên phương diện một người hâm mộ, thâm tâm tôi đang hướng về những lời trách móc ngoài kia. Nhưng lý trí tôi thì ngược lại: ‘Có quá nhiều điều đáng mừng khi bạn có thể áp đảo đối thủ với 60% hoặc 65% tỉ lệ kiểm soát bóng trong mỗi trận đấu, khi bạn có thể tiếp tục giữ sạch lưới và đạt kỉ lục phòng ngự tốt nhất của mùa giải.”

“Depay đã có 1 cơ hội sau 5 phút vào sân, thiếu chút nữa thì cơ hội đó đã biến thành bàn thắng tuyệt vời.”
“Khi mà bạn không giành được chiến thắng, người ta cho rằng bạn thi đấu tẻ nhạt, không thuyết phục, tôi trăn trở cũng là vì lẽ đó.”
“Những gì họ đạt được ở thời điểm này là một thành quả đáng ghi nhận. Những kết quả sẽ quan trọng hơn tất cả, lối chơi của họ có thể không làm hài lòng được hết tất cả mọi người. Tuy nhiên họ thực sự cần thêm một hoặc hai cầu thủ nữa để giúp đội bóng có thể dễ dàng đăng quang.”
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét